Logo javascript
Để sử dụng đầy đủ tính năng của website này, chúng tôi yêu cầu bạn phải bật JavaScript!
Hoặc click vào đây để được hướng dẫn kích hoạt cho trình duyệt của bạn
Chính sách

Chính sách bán hàng

Ngày Đăng: 01/12/2020 - Lượt xem: 406

Sự tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của quý khách hàng là động lực để Công ty TNHH Saeilo Việt Nam phát triển và phấn đấu hơn nữa. Công ty TNHH Saeilo Việt Nam xin gửi tới quý khách chính sách bán hàng như sau:

1. Báo giá:

Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để nhận được báo giá sản phẩm chính xác nhất:

CÔNG TY TNHH SAEILO VIỆT NAM

Trụ sở: Tầng 3- Khu Dịch vụ- Thương mại thuộc cao ốc Central Garden- 328 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

VP Hà Nội: Số 35, Ngõ 168 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

Điện thoại: +84 28 6261 6707 (HCM) / +84 24 6655 6874 (HN)

Số fax: +84 28 3837 6705

E-mail: saeilo@saeilo.vn

- Hiệu lực của báo giá trong thời gian 30 ngày kể từ ngày báo giá, sau thời gian trên nếu có sự thay đổi về giá cả chúng tôi xin báo lại để khách hàng được biết.

- Tất cả các báo giá không bao gồm VAT.

- Khách hàng mua số lượng lớn, khách hàng thân thiết sẽ có chính sách giá tốt nhất.

 

2. Thanh toán:

Khách hàng mua bán theo hợp đồng sẽ thanh toán theo sự thỏa thuận của hai bên trong hợp đồng.

 

3. Chiết khấu cho khách hàng:

Chúng tôi luôn mong muốn báo giá tốt nhất cho khách hàng khi mua hàng nên trong giá không có chiết khấu. Những khách hàng thân thiết và mua với số lượng lớn sẽ nhận được ưu đãi riêng như giảm giá cụ thể theo từng đơn hàng và đối tượng khách hàng.

 

4. Chế độ bảo hành:

Phần mềm, máy móc của Công ty được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua (căn cứ theo hóa đơn gửi cho khách hàng)

- Về phần mềm, khi hợp đồng mua bán được ký kết, Công ty cam kết cung cấp phần mềm đúng thời hạn, đúng số lượng và chất lượng như hợp đồng. Công ty sẽ lắp đặt, giới thiệu cách lắp đặt, vận hành phần mềm cho khách hàng. Đồng thời xem xét và phân tích, giải quyết các vấn đề phát sinh của phần mềm trong thời hạn bảo hành.

- Về máy móc: Công ty sẽ hướng dẫn và đào tạo vận hành máy cho khách hàng. Trong năm đầu tiên lắp đặt máy tại địa chỉ của khách hàng, Công ty có trách nhiệm kiểm tra máy 1 lần/ 1 tháng. Nếu máy móc có vấn đề trục trặc thì khách hàng sẽ liên hệ đến Công ty và Công ty có trách nhiệm phải đến và sửa chữa máy trong vòng 24 giờ. Sau thời gian bảo hành, Công ty sẽ thu phí khi khách hàng yêu cầu sửa chữa máy móc.

no photo

_tensanpham

Giá: 0 đ

Mô tả